วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2552

การสมัครเป็นสามีจำเป็น

การสมัครเป็นสามีจำเป็น

คุณต้องแน่ใจว่าคุณจะไม่แต่งงานในอนาคต เพราะการแต่งงานนี้ จะทำให้คุณเสียประวัติ หากคุณไม่ได้หย่าก็แต่งงานใหม่ไม่ได้ หากคุณหย่าก็จะเสียประวัติว่าเป็นคนเคยแต่งงานแล้ว หากคุณมีแฟนอยู่ คงทำหน้าที่นี้ไม่ได้แน่ๆ ดังนั้น ผู้ที่จะอุทิศตัวเองเป็นอาสาสมัครช่วยเด็กทารกให้มีชีวิตรอดจากภัยของการทำแท้งนี้จึงต้องเป็นผู้พร้อมที่จะเสียสละจริงๆ

คุณสมบัติ
๑) เพศชาย อายุระหว่าง ๒๐ ปี ถึง ๕๐ ปี
๒) ไม่มีภาระผูกพัน หรือหากมีภรรยาแล้ว ต้องให้ภรรยายินยอมก่อน
๓) มีหัวใจของการ “อุทิศตน” เคารพเพศแม่ ให้เกียรติ์สตรีทุกๆ คน
๔) พร้อมที่จะเป็นสามีจำเป็นตั้งแต่ ๙ เดือนขึ้นไป (ตามแต่จะเจรจากัน)

ส่งข้อมูลของท่านมาที่นี่

goteg@hotmail.com

อานิสงค์ของการช่วยไม่ให้คนทำแท้ง

๑) ทำให้หญิงสาวกลายเป็นแม่ที่สมบูรณ์ มีจิตใจดีงาม ผ่านด่านการทดสอบที่ยากได้ อานิสงค์สูงมาก เหมือนกับการสร้างคนให้เป็นแม่พระ สร้างคนให้เป็นกวนอิม
๒) ทำให้เด็กในครรภ์ได้มีโอกาสได้เกิดเป็นมนุษย์ ซึ่งการได้เกิดเป็นมนุษย์นั้นเป็นของยาก มีอานิสงค์สูงมาก ช่วยชีวิตมนุษย์หนึ่งคน อายุยืน ปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ
๓) ฝึกการเป็นพ่อคน พ่อนั้นไม่ใช่ผู้กระทำกาเมฯ จึงเรียกว่าเป็นพ่อ คำว่าพ่อคือผู้ให้ชีวิต ผู้ใดให้ชีวิตผู้อื่นได้กำเนิดมาโดยไม่ได้กระทำกาเมฯ ผู้นั้นเป็นพ่อที่บริสุทธิ์

เด็กทารกที่พ่อปฏิเสธคือบุตรสวรรค์
เราชาวมนุษย์ สามารถทำหน้าที่เฉกเช่นพระบิดา คือ การทำตนเป็นพ่อของมวลสรรพสัตว์ โดยไม่ถือว่าเด็กนั้นจะกำเนิดจากการกระทำกาเมฯ ของผู้ใด แต่สรรพสัตว์ทุกชีวิต ล้วนเป็นดั่งบุตรของเราทั้งสิ้น เด็กทารกนั้น จึงถือเป็น “บุตรสวรรค์” ที่สวรรค์ส่งมาให้โดยแท้ ผู้เป็นพ่อ ผู้กระทำกาเมฯ ไม่มีบุญพอที่จะได้เป็นผู้เลี้ยงดูบุตรสวรรค์เหล่านี้

เพื่อให้บุตรสวรรค์ได้มีโอกาสได้ลืมตาดูโลกอย่างปลอดภัย ภายใต้แรงกดดันจากปัญหาสังคมนานัปการนี้ การเริ่มต้นจุดเล็กๆ ของ “พ่อจำเป็น” หรือ “สามีจำเป็น” จึงเริ่มต้นขึ้น แม้ว่าวิธีการแก้ปัญหาของเราจะดูแปลกและตลก แต่สำหรับผู้หญิงที่ต้องครรภ์นอกสมรสแล้ว คิดว่ามันคือคำตอบที่เขารอคอยเลยทีเดียว เพราะข้าพเจ้าคิดว่าคงไม่มีแม่คนใด ที่ต้องการทำแท้งเป็นแน่แท้ หญิงสาวทุกคน เมื่อสิ้นชีพจากโลกนี้ไป จะยิ่งใหญ่และไม่เลือนหายไปได้ด้วย “คุณแห่งความเป็นแม่” ดังนั้น ท้องแรกของแม่ หากต้องทำแท้งด้วยตนเองแล้ว จะกลายเป็นความปวดร้าวที่ฝังลึกในจิตใจของเขาเพียงใด ผู้ชายนั้นยากที่จะรู้และเข้าใจได้ และคงไม่มีผู้หญิง ผู้เป็นแม่คนใด ที่อยากจะเล่าให้ฟังเป็นแน่แท้

ขอท่านทั้งหลายที่ได้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์นี้จงใจเย็นลง อย่าด่วนใจร้อน อย่ารีบตัดสินใจทำแท้ง จงติดต่อเรา ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ เรามีทางออกที่ดีกว่ารอให้ท่าน

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น